St Michel là công ty gia đình của Pháp được thành lập năm 1905. Biểu tượng chú gà trống trên logo St Michel thể hiện các nguyên liệu sản xuất chất lượng cao nhất, miền đồng quê thiên nhiên, và dĩ nhiên là biểu tượng của nước Pháp! Tất cả các sản phẩm của St Michel không chứa dầu cọ, không chất tạo màu, không chất bảo quản, với các thành phần nguyên liệu cao cấp như bột mì từ Pháp, bơ tươi, trứng tươi,…
Năm 1905, ban đầu, Joseph Gr đã tạo ra những chiếc bánh tròn và vàng để làm hài lòng ngôi làng Saint Michel-Chef- của mình. 1908 Một phần thành công của Joseph G là đóng góp của vợ ông, bà Constance – người có ý tưởng bán bánh kếp cho những người phụ nữ của thành phố, những người đến ngâm mình trên những bãi biển.
Nhà máy sản xuất bánh quy được khánh thành vào năm 1919 sau thành công rực rỡ của người tạo ra thương hiệu này. Ông đã chọn con gà làm biểu tượng, hình ảnh của vùng nông thôn nước Pháp và của những sản phẩm tốt.
Cho đến ngày nay, St Michel vẫn được quản lý theo mô hình của một doanh nghiệp gia đình Pháp độc lập và họ tự hào về nó, hoạt động để truyền đạt hương vị cho những điều tốt đẹp cho thế hệ mới của những người sành ăn.