Dấm Maile - Pháp

Maille là một trong những thương hiệu đặc trưng & lâu đời nhất của Pháp (gần 300 năm tuổi).

Maille là một thương hiệu của mù tạt, cornichons, giấm, nước trộn salad, quà tặng nhà bếp và dầu có nguồn gốc ở Marseille, Pháp vào năm 1723 và là công ty con của công ty hàng tiêu dùng đa quốc gia Unilever, chuyên sản xuất sản phẩm đại trà tại các nhà máy ở các khu vực khác nhau của thế giới.

Các sản phẩm của Maille nổi tiếng với bí quyết thủ công truyền thống & công phu.Hương vị đặc trưng đậm chất Pháp và nguyên liệu thượng hạng được chọn lọc kỹ lưỡng. Là nàng thơ của các đầu bếp nổi tiếng & giới mộ điệu ẩm thực khắp thế giới

Hiện Maille được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới

Năm 1747 Antoine-Claude Maille mở một cửa hàng mang tên La Maison Maille trên đường Saint-André des Arts ở Paris và trở thành nhà cung cấp chính thức cho triều đình Louis XV. Cha của ông, người cùng tên và cũng là một nhà sản xuất giấm, đã trở nên nổi tiếng trong những năm 1720 vì đã đề xuất gia vị này như một phương pháp điều trị bệnh dịch.

Năm 1760, ông Maille được chỉ định là nhà cung cấp chính thức cho các tòa án của Áo và Hungary. Năm 1769, Vua Louis XVI đã cấp cho ông giấy phép là “nhà sản xuất giấm thông thường” và hai năm sau đó, ông được cấp điều lệ làm nhà sản xuất giấm cho Hoàng hậu Catherine II của Nga.

Ông Maille bán công việc kinh doanh của mình cho cộng sự André-Arnoult Acloque vào năm 1800 và qua đời năm 1804. Con trai ông Robert và con trai của ông Alcoque là Andre-Gabriel trở thành đối tác kinh doanh vào năm 1819 và được bổ nhiệm làm nhà chưng cất cho Nhà vua và là nhà cung cấp duy nhất cho nhà Vua Louis XVIII vào năm 1821. Maille trở thành nhà sản xuất giấm cho Charles X vào năm 1826, nhà cung cấp cho Vua Anh năm 1830, và nhà sản xuất giấm cho Vua Louis-Philippe năm 1836. Một cửa hàng Maille mở cửa ở vùng Burgundy vào năm 1845.

Maille được mua bởi doanh nhân Baron Philippe de Rothschild vào năm 1930. Công ty bắt đầu sản xuất ly rượu whisky Maille vào năm 1988 và tung ra bình Fleur de Lys nhãn hiệu của mình một năm sau đó. Nó bắt đầu bán giấm balsamic vào năm 1991.

Năm 1996, công ty kỷ niệm 250 năm ngày mở cửa hàng đầu tiên của mình bằng cách mở một cửa hàng trên Place de la Madeleine ở Paris. Nó bán mù tạt, dầu và giấm đóng gói cũng như mù tạt trực tiếp từ máy bơm. Chúng đã được bán trực tuyến từ năm 2007.

Maille được Unilever mua lại vào năm 2000. Năm 2011 các sản phẩm mới đã được giới thiệu: mù tạt Dijon với Chablis “1747”, một loại giấm balsamic lâu năm và mù tạt truffle đen.

Các sản phẩm đặc trưng của Maille:

* HẠT MÙ TẠT CAO CẤP

Tất cả hạt mù tạt được trồng tự nhiên từ thành phố Burgundy & lựa chọn nghiêm ngặt với kỹ thuật chế biến thủ công độc quyền.

Hạt mù tạt được cắt thay vì nghiền nhuyễn, tạo nên vị hăng, cay & hương thơm nồng đặc trưng. Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hoặc phụ gia. Mù tạt Maille giúp tăng hương vị & dậy mùi của các món ăn lên nhiều lần

* GIẤM THƯỢNG HẠNG

Sử dụng loại giấm đặc trưng với hương tuyệt hảo được lên men trong thùng gỗ sồi với quy trình sản xuất phức tạp. Trải qua 8 bước với sự tỉ mỉ & đam mê của các nghệ nhân để cho ra hương vị độc đáo và sự hòa quyện hoàn hảo.

Phương pháp chế biến tương tự rượu vang hảo hạng với các nguyên liệu cao cấp.

Nho được chọn lọc & hái khi có ánh nắng mặt trời. Sau đó đưa vào nấu chậm & kiểm soát chặt chẽ. Quy trình lên men phức tạp. Kết hợp hoàn hảo với các hương vị khác nhau tạo nên nhiều loại giấm đa dạng

Quy trình chế biến như một loại rượu vang hảo hạng. Rượu vang lâu năm được nấu chín cùng hỗn hợp nho trắng, tạo cho giấm một hương vị tinh tế & độc nhất

Ủ trong 12 tháng ròng để hương vị của giấm được tinh túy nhất. Sử dụng thùng gỗ sồi 300 năm tuổi, tương tự cách làm ra rượu Cognac – một viên ngọc sáng của người Pháp. Gỗ sồi đem lại hương vị khói độc đáo mà các loại giấm lên men bằng thùng nhựa hoặc sồi kim loại không có được.

Tham khảo công thức chế biến các món ăn với các sản phẩm của Maille tại đây: https://uk.maille.com/blogs/recipes

Hiển thị tất cả 3 kết quả